Quỹ Tín dụng nhân dân là tổ chức tín dụng được cá nhân, pháp nhân thành lập, là mô hình hợp tác xã trong lĩnh vực cho vay vốn, mô hình này phổ biến ở địa bàn các xã, phường, nơi giao dịch giữa người dân và ngân hàng còn nhiều hạn chế. Quỹ Tín dụng nhân dân được thành lập nhằm mục đich cung cấp vốn vay cho người địa phương sử dụng vào mục đích sản xuất, kinh doanh, đời sống từ đó thúc đẩy kinh tế địa phượng đi lên, phần lợi nhuận thu được từ việc cho vay sẽ chia lại cho người góp vốn theo phần góp của mỗi thành viên. Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, hiện tại hệ thống quỹ Tín dụng nhân dân đã có mặt tại 57 tỉnh thành trên cả nước cung cấp nguồn tín dụng cần thiết để phát triển kinh tế địa phương.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo quỹ tín dụng nhân dân chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh quỹ dưới đây:

logo quy tin dung nhan dan
Logo quỹ tín dụng nhân dân nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo quỹ tín dụng nhân dân với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector quỹ tín dụng nhân dân: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục quỹ tín dụng nhân dân giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các công ty, tập đoàn, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty, tổ chức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *