Cách ngày nay hàng vạn năm vùng đất Lào Cai đã có người sinh sống. Từ thời Hùng Vương cho tới thời nhà Nguyễn, vùng đất này trải qua nhiều lần thay đổi tên gọi và hành chính, địa danh “Lao-kai” lần đầu được ghi nhận vào năm 1879, theo ngôn ngữ của người địa phương mang ý nghĩa “chợ cũ” được cho là biến âm của từ  “Lão Nhai”. Qua nhiều lần thay đổi hành chính nữa thì đến năm 2004 Lào Cai có hiện trạng như ngày nay với 1 thành phố và 8 huyện. Lào Cai là địa bàn sinh sống của 25 dân tộc, ngoài dân tộc Kinh ra nổi bật có thể kể đến như  người H’Mông, Tày, Dao, người Dáy, người Hoa,… Nhắc đến Lào Cai không thể không nhắc tới  Sa Pa – khu du lịch nổi tiếng với những giá trị văn hóa đặc sắc được người dân tộc bản địa xây dựng, đồng thời cảnh quan thiên nhiên, núi non hùng vĩ hấp dẫn khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan hàng năm.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo tỉnh Lào Cai chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh tỉnh dưới đây:

Logo Tinh Lao Cai
Logo tỉnh Lào Cai nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo tỉnh Lào Cai với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector tỉnh Lào Cai: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Biểu trưng tỉnh Lào Cai:

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới tỉnh Lào Cai giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại lào cai 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền bắc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *