Tỉnh Đắk Nông được thành lập năm 2003 sau khi tách ra từ tỉnh Đắk Lắk, nằm về phía Tây Nam của Tây Nguyên có tỉnh lỵ là thành phố Gia Nghĩa. Đắk Nông giáp với Bình Phước và 2 tỉnh Tây Nguyên khác là Lâm Đồng, Đắk Lắk, phía Tây của tỉnh có đường biên giới chung dài hơn 100 km với nước bạn Campuchia, giao thương được thúc đẩy thông qua 2 cửa khẩu quốc tế Đăk Per và Bup’rang nằm trên địa bàn tỉnh. Đắk Nông là vùng đất có nét văn hóa truyền thống đặc trưng của nhiều dân tộc bản địa, nổi tiếng với pho sử thi truyền miệng là sử thi Đam San, các kiến trúc dân tộc đặc trưng nhà sàn, nhà rông, các loại nhạc cụ đàn đá, cồng chiêng, lễ hội truyền thống mang lại sức hút mạnh mẽ về du lịch cho Đắk Nông.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo tỉnh Đắk Nông chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh tỉnh dưới đây:

Logo Tinh Dak Nong
Logo tỉnh Đắk Nông nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo tỉnh Đắk Nông với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector tỉnh Đắk Nông: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Biểu trưng tỉnh Đắk Nông:

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới tỉnh Đắk Nông giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại đắk nông 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *