Vùng đất Bạc Liêu ban đầu là Trấn Di được thành lập dưới thời nhà Nguyễn. Sau nhiều lần thay đổi địa giới và tên gọi, tới năm 1997 thì tỉnh Bạc Liêu chính thức được tái lập như ngày nay. Bạc Liêu nằm trong vùng đồng bằng sông Cửu Long và là một tỉnh duyên hải có nghề làm muối rất có tiếng, muối tại Bạc Liêu có chất lượng cao được ưa chuộng tại miền Nam. Cũng giống như những tỉnh đồng bằng sông Cửu Long khác, Bạc Liêu là vùng đất ghi dấu từ những ngày đầu khai hoang mở đất, là nơi sinh sống của cộng đồng dân tộc Kinh, Hoa, Khmer, Chăm, sự hoà quyện văn hoá, tôn giáo tạo nên nét ẩm thực, phong cách sống riêng biệt.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo tỉnh Bạc Liêu chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh tỉnh dưới đây:

Logo Tinh Bac Lieu
Logo tỉnh Bạc Liêu nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo tỉnh Bạc Liêu với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector tỉnh Bạc Liêu: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Biểu trưng tỉnh Bạc Liêu:

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới tỉnh Bạc Liêu giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại bạc liêu 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *