Qua di chỉ văn hóa Sa Huỳnh ta biết được vùng đất Bình Định đã có người sinh sống từ 2000 năm trước. Đất Bình Định xưa gắn liền với vương quốc Chămpa, một vương quốc tồn tại hơn ngàn năm có văn hóa phát triển rực rỡ pha trộn giữa văn hóa Ấn Độ và Trung Quốc. Qua nhiều thăng trầm, thay đổi tỉnh Bình Định ngày nay là một tỉnh thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, có tỉnh lỵ là thành phố Quy Nhơn, 2 thị xã và 8 huyện với dân số khoảng 1,5 triệu người bao gồm người Kinh, Chăm, Ba Na, Hrê cùng sinh sống. Là vùng đất có bề dày lịch sử, văn hóa đa dạng, Bình Định có nhiều di tích nổi tiếng như thành Đồ Bàn, các tháp Chàm, đền thờ Đào Duy Từ, di tích Thành Hoàng Đế…. Ngoài ra các lễ hội hàng năm như lễ hội cầu ngư, lễ hội Đống Đa – Tây Sơn tại đây cũng thu hút nhiều lượt du khách tới tham quan.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo tỉnh Bình Định chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh tỉnh dưới đây:

Logo Tinh Binh Dinh
Logo tỉnh Bình Định nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo tỉnh Bình Định với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector tỉnh Bình Định: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Biểu trưng tỉnh Bình Định:

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới tỉnh Bình Định giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại bình định 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *