Tiền thân là Công ty Cổ phần thực phẩm Đức Việt được thành lập năm 2000 bởi ông Mai Huy Tân có trụ sở đặt tại Hà Nội. Là công ty chuyên về lĩnh vực chế biến các sản phẩm từ thịt với hơn 60 dòng sản phẩm như xúc xích tươi, thịt viên, hotdog, kim chi nhập khẩu… Được bán tại hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Đến năm 2016, Đức Việt đánh dấu bước ngoặt lớn khi sáp nhập thành công ty thành viên của tập đoàn Daesang tới từ Hàn Quốc; Daesang là Tập đoàn thực phẩm hàng đầu Hàn Quốc. Với trên 20 năm cung cấp thực phẩm cho người Việt, Daesang Đức Việt đã gây dựng được uy tín, niềm tin nơi người tiêu dùng; Daesang Đức Việt hướng đến mục tiêu trở thành một doanh nghiệp thích ứng với thời đại, tạo ra sản phẩm vì sức khỏe của con người, thân thiện với thiên nhiên.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Đức Việt Foods chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Duc Viet Foods
Logo Thực phẩm Đức Việt – Duc Viet Foods nền trong suốt 1200px.
Logo Duc Viet Foods Am Ban
Logo Thực phẩm Đức Việt – Duc Viet Foods âm bản nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Đức Việt Foods với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Thực phẩm Đức Việt : AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Logo Thực Phẩm Đức Việt – Duc Viet Foods:

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Đức Việt Foods giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty thực phẩm Xem các mẫu đồng phục công ty, tổ chức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *