Công ty Cổ phần Thuận Đức là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ polypropylene, đặc biệt là hạt nhựa tái chế và bao bì PP. Được thành lập vào năm 2007 tại Hưng Yên, công ty đã từng bước mở rộng sản xuất và đầu tư vào máy móc, thiết bị để phát triển màng bao dệt PP, chủ yếu phục vụ ngành nông nghiệp. Năm 2014, Công ty đã thành công trong việc mở nhà máy sản xuất thứ hai, nâng tổng diện tích nhà xưởng lên 27.156 m2 với quy mô trên 700 công nhân lành nghề và công suất đạt 14.000.000 sản phẩm/tháng. Nhà máy này được trang bị trang thiết bị hiện đại để sản xuất các loại bao bì và túi xách sử dụng trong siêu thị, xuất khẩu đến các nước trên thế giới.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công ty Cổ phần Thuận Đức chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Cong Ty Cp Thuan Duc
Logo ThuanDucJSC – Công ty Cổ phần Thuận Đức nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Công ty Cổ phần Thuận Đức với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Công ty Cổ phần Thuận Đức: AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự ThuanDucJSC – Công ty Cổ phần Thuận Đức giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *