Thành phố Bà Rịa là thành phố tỉnh lỵ của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được thành lập năm 2012, thuộc vùng Đông Nam Bộ, cách thành phố Hồ Chí Minh 90km về hướng Đông Bắc. Thành phố Bà Rịa có vai trò kết nối các đô thị dọc theo quốc lộ 51 như Biên Hòa – Nhơn Trạch – Phú Mỹ – Vũng Tàu, có thể kết nối với hệ thống cảng biển của Vũng Tàu và Phú Mỹ. Thành  phố  Bà  Rịa phát huy vai trò là trung tâm cung ứng dịch vụ, vật tư, sản phẩm hàng hóa của mình cho các khu công nghiệp, các huyện thành lân cận, đồng thời tiêu thụ nông sản của người dân sản xuất, góp phần thúc đẩy kinh tế và giữ được tốc độ tăng trưởng kinh tế cao hàng năm. Những địa danh có tiếng tại thành phố Bà Rịa có thể kể đến như: Nhà thờ chánh toà Bà Rịạ, Nhà Tròn Bà Rịa, Địa đạo Long Phước,…

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo thành phố Bà Rịa chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh thành phố dưới đây:

Logo thanh pho Ba Ria Ba Ria–Vung Tau
Logo Thành Phố Bà Rịa nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo thành phố Bà Rịa với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector thành phố Bà Rịa: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới thành phố Bà Rịa giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại Bà Rịa - Vũng Tàu 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *