Thành phố Mỹ Tho là đơn vị hành chính cấp thành phố, là thành phố tỉnh lỵ của tỉnh Tiền Giang, nằm cách thành thành phố Hồ Chí Minh 70km về phía Nam, thành phố hiện có 11 phường, 6 xã, trên 200 ngàn dân, được công nhận là đô thị loại I vào năm 2016, thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời Mỹ Tho cũng là một trong những đô thị trọng điểm của vùng. Tên gọi Mỹ Tho được cho là biến âm của từ “Mi Sâr “ có nguồn gốc từ phương ngữ tiếng Khmer với ý nghĩa là xứ có người con gái da trắng, đẹp. Đất Mỹ Tho có lịch sử trên 300 năm, có công lớn khai phá bởi người Hoa, góm phần là đa dạng bản sắc văn hóa thể hiện qua nghệ thuật cải lương, kiến trúc, tôn giáo… Thành phố có tiềm năng du lịch,đặc biệt là du lịch sinh thái, sông nước miệt vườn, thu hút lượng lớn khách du lịch và tăng trưởng tốt hàng năm.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo thành phố Mỹ Tho chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh thành phố dưới đây:

Logo Thanh Pho My Tho
Logo Thành Phố Mỹ Tho nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo thành phố Mỹ Tho với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector thành phố Mỹ Tho: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới thành phố Mỹ Tho giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại mỹ tho - tiền giang 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *