Công ty TNHH Le Long Việt Nam được thành lập vào năm 1996, là một doanh nghiệp 100% vốn Đài Loan, chuyên sản xuất và phân phối các loại ắc quy chất lượng cao, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như xe điện, năng lượng tái chế và tái tạo, năng lượng mặt trời… Le Long hiện đang điều hành và sở hữu ba nhà máy sản xuất quy mô lớn, với tổng diện tích lên đến 252.000 m2. Các nhà máy được trang bị hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO 9001:2000, UL, VDS, OHSAS18001 và nhiều tiêu chuẩn khác.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công Ty Tnhh Le Long Việt Nam chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Cong Ty TNHH Le Long Viet Nam
Logo Công Ty Tnhh Le Long Việt Nam – LeLong nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Công Ty Tnhh Le Long Việt Nam – LeLong với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Công Ty Tnhh Le Long Việt Nam – LeLong: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Công Ty Tnhh Le Long Việt Nam – LeLong giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty, tổ chức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *