Công Ty TNHH Dinh Dưỡng Á Châu (VN) – ANT là một phần của Tập Đoàn DaChan Great Wall, một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề và có sự hiện diện rộng rãi tại Châu Á, bao gồm các quốc gia như Đài Loan, Campuchia, Trung Quốc, Indonesia, Myanmar, Malaysia và Việt Nam. Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995, ANT đã đầu tư và phát triển đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi. Với nhà máy chính tại Đồng Nai – một tỉnh trọng điểm của ngành chăn nuôi tại Việt Nam, ANT đã không ngừng phấn đấu và phát triển nhanh chóng.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công Ty Tnhh Dinh Dưỡng Á Châu chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Cong Ty Tnhh Dinh Duong A Chau Vn
Logo Công Ty Tnhh Dinh Dưỡng Á Châu – ANT nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Công Ty Tnhh Dinh Dưỡng Á Châu – ANT với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Công Ty Tnhh Dinh Dưỡng Á Châu – ANT: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Công Ty Tnhh Dinh Dưỡng Á Châu – ANT giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty, tổ chức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *