IPOS.vn Được thành lập năm 2010, bởi ba nhà sáng lập là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và ngành công nghệ thông tin. Có được khách hàng đầu tiên trong 3 tháng, nhờ tiện ích mang lại của sản phẩm mà IPOS.vn cung cấp, thị trường nhanh chóng đón nhận, nhờ đố công ty không ngừng mở rộng chi nhánh, số lượng khách hàng và nhận đầu tư từ những ông lớn như Seedcom. Tính đến nay IPOS.vn đã có 20 chi nhánh trên toàn quốc, đội ngũ nhân sự lên tới 1000 người và phục vụ 100 ngàn khách hàng trong và ngoài nước. IPOS.vn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ quản lý bán hàng, chế biến, sản xuất, Marketing, quản trị, kết nối đối tác.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Giải pháp kinh doang IPOS.vn chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo IPOS.vn
Logo công ty cổ phần IPOS.vn nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo công ty cổ phần IPOS.vn với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector công ty cổ phần IPOS.vn : AI | EPS | PNG | SVG

Xem thêm: 

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới công ty cổ phần IPOS.vn giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *