bePOS được thành lập năm 2015 tại Úc với founders là những kỹ sư khoa học máy tính nhiều năm kinh nghiệm. bePOS là phần mềm quản lý bán hàng thế hệ mới giúp người bán giúp giảm được chi phí và thời gian quản lý bán hàng. bePOS hiện triển khao 3 giải pháp chính là phần mềm qản lý bán hàng, ứng dụng cho khách hàng cuối và ứng dụng đánh giá phản hồi người dùng, check-in cửa hàng, chấm công. Với tiện ích mà bePOS mang lại đồng thời giá cả tốt hơn so với các giải pháp tương đương trên thị trường, bePOS nhanh chóng được triển khai tại 3 ngàn cửa hàng phủ khắp 10 quốc gia; với những tính năng hữu ích, hỗ trợ đa ngôn ngữ bePOS có khả năng mở rộng triển khai giải pháp của mình trên phạm vi toàn cầu.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Giải pháp kinh doanh bePOS chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh ứng dụng dưới đây:

Logo bePOS
Logo Phần mềm quản lý bán hàng bePOS nền trong suốt 1200px.
Icon bePOS
Icon Phần mềm quản lý bán hàng bePOS nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Phần mềm quản lý bán hàng bePOS với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector ứng dụng quản lý bán hàng bePOS : AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới app quản lý bán hàng bePOS giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *