ibox là một thương hiệu quốc tế hoạt động trong linh vực cung cấp giải pháp thanh toán dùng tiền mặt hoặc không dùng tiền mặt được dễ dàng và thuận tiện hơn; ibox có thế mạnh trong cung cấp giải pháp thanh toán cho thị trường nông sản, bảo hiểm, dịch vụ taxi, cửa hàng trực tuyến,… Hiện tai ibox cung cấp các sản phẩm phần mềm như ứng dụng iboxPro và thiết bị đọc thẻ như đầu đọc Chip&Sign, Chip&PIN, Swipe&PIN hỗ trợ thanh toán, giao dịch trở nên dễ dàng an toàn. Ibox tập trung xây dụng đội ngũ nhân sự là những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh toán tài chính và lập trình giúp sản phẩm không ngừng được cải tiến phù hợp với thị trường, đáng tin cậy, hiệu quả.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Giải pháp thanh toán ibox chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh ứng dụng dưới đây:

Logo
Logo giải pháp thanh toán ibox 1200px.
Logo ibox am ban
Logo giải pháp thanh toán ibox âm bản 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Phần mềm quản lý bán hàng Sapo với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector ứng dụng quản lý bán hàng Sapo : AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Công Ty Cổ Phần Công Nghệ  Sapo giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *