Hottab là đơn vị cung cấp giải pháp giúp nâng cao hiệu quả quản lý, hoát động cho các doanh nghiệp  F&B, HORECA và khách sạn tại khu vực Đông Nam Á. Hottab được thành lập năm 2015, đến năm 2019 thi được Society Pass (Society Technology LLC) mua lại. Hottab cung cấp Hottab POS – giải pháp POS cho các doanh nghiệp lớn nhỏ, Hottab Biz – giúp số hóa doanh nghiệp, nhất là trong ngành F&B với nhiều nghiệp vụ phức tạp, sau khi về tay Society Pass thì được triển khai thêm ứng dụng Sopa – dành cho người dùng cuối. Tại Việt Nam, Hottab đặt trụ sở tại Hà Nội; với kinh nghiệm, hiệu quả sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp Hottab sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng, trở thành đối tác tin cậy của các nhãn hàng.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Giải pháp kinh doanh Hottab chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh ứng dụng dưới đây:

Logo Hottab
Logo Phần mềm quản lý bán hàng Hottab 1200px.
Logo Hottab Am Ban
Logo Phần mềm quản lý bán hàng Hottab âm bản 1200px.
Icon Hottab
Icon Phần mềm quản lý bán hàng Hottab nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Phần mềm quản lý bán hàng Hottab với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector ứng dụng quản lý bán hàng Hottab : AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới app quản lý bán hàng Hottab giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *