Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội được thành lập với mục đích đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, khuyến học, tìm kiếm và bồi dưỡng nhân tài qua đó xây dựng đất nước thành xã hội học tập có dân trí, nhận thức cao giúp xây dựng, bảo vệ đất nước và hội nhập quốc tế. Hội được thành lập năm 1996, trong bối cảnh công tác đào tạo giáo dục có chiều hướng đi xuống khi lượng học sinh bỏ học, số người mù chữ tăng lên; ngay kỳ đại hội đầu tiên, hội đã có 100 ngàn hội viên. Qua 27 năm và 6 kỳ đại hội, Hội hiện đã xây dựng được được chi hội cơ sở bao phủ khắp các xã, huyện trên cả nước, hội viên lên đến trên 15 triệu người, thành lập được các trung tâm học tập cộng đồng, quỹ khuyến học, xây dựng các mô hình khuyến học phát triển nhanh với quy mô rộng lớn; qua đó cho thấy sức ảnh hưởng của Hội, đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Hội Khuyến Học Việt Nam chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh hội này dưới đây:

logo hoi khuyen hoc viet nam
Logo Hội Khuyến Học Việt Nam – Vietnam Association for Promoting Education nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Hội Khuyến Học Việt Nam với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Hội Khuyến Học Việt Nam – Vietnam Association for Promoting Education: AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự như đồng phục Hội Khuyến Học Việt Nam giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tiểu học Xem các mẫu đồng phục THCS Xem các mẫu áo trường THPT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *