Công ty Cổ phần xi măng Hoàng Long là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất và cung ứng clinker và xi măng. Hiện nay, Công ty cung cấp các sản phẩm chính bao gồm Clinker CPC 50, xi măng bao và rời PCB 30, xi măng bao và rời PCB 40. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và áp dụng công nghệ tiên tiến từ Châu Âu, đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng trong và ngoài nước. Sản phẩm được chứng nhật đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2015 của trung tâm kiểm định Quacert sản phẩm của Hoàng Long đã hiện diện hầu khắp các khu vực, các tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam và được các chủ đầu tư, nhà thầu lớn tin tưởng và sử dụng.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công ty Cổ Phần Xi Măng Hoàng Long chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Cong Ty CP Xi Mang Hoang Long
Logo Hoang Long- Công ty Cổ Phần Xi Măng Hoàng Long nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Công ty Cổ Phần Xi Măng Hoàng Long với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Công ty Cổ Phần Xi Măng Hoàng Long: AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự Công ty Cổ Phần Xi Măng Hoàng Long giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *