GUTA là chuỗi cafe theo phong cách “mini shop cafe tiện lợi”, lấy cảm hứng từ nét văn hoá đường phố Việt Nam từ tên gọi Guta ( “Gu ta” – “phong cách của tôi”) cho tới hình ảnh thương hiệu là một “chiếc ghế nhựa” quen thuộc của không chỉ người Sài gòn mà cả người Việt Nam. Với cửa hàng đầu tiên khai trương vào năm 2016, tới nay chuỗi đã có hơn 100 cửa hàng tập trung ở khu vực phía Đông TP.HCM phục vụ cà phê và các loại đồ uống thông dụng như trà, đá xay… Guta hướng tới mục tiêu tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, đồng thời lưu giữ nét đẹp truyền thống trong nhịp sống hiện đại thông qua văn hoá của chuỗi.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Guta Cà Phê chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh chuỗi cửa hàng dưới đây:

Logo Guta Cafe Rec
Logo Guta Cafe 1200px.
Logo Guta Cafe Ci
Logo trồn Guta Cafe nền trong suốt 1200px.
Icon Guta Cafe
Icon Guta Cafe 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Guta Coffee với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Guta Cà Phê: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục tương tự Guta Cà Phê giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Tạp Dề Quán Cafe

Tạp dề phục vụ Guta Cafe

Xem các mẫu áo đồng phục quán cafe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *