Công ty Nhựa Phú Lâm, được thành lập từ năm 1997 với vốn đầu tư nước ngoài 100% (Đài Loan). Công ty chuyên sản xuất các loại nhựa giả da nhân tạo PVC, PU để tiêu thụ trên thị trường trong nước và quốc tế, với vốn đầu tư lên đến 36.000.000 USD. Công ty có hai nhà xưởng ở Việt Nam tại Hải Phòng và Đồng Nai. Có gần 1000 nhân viên làm việc tại công ty. Phú Lâm chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm như giả da, giả da xốp, giả da mềm, màng nhựa và da PU, được sử dụng trong nội thất, túi xách, giày dép, bóng, may mặc, áo mưa, băng keo, văn phòng phẩm, và rất nhiều ứng dụng khác. Công ty xuất khẩu sản phẩm của mình và cung cấp vật liệu cho các thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Toyota, Honda, Suzuki, Ashley, Coach, Guess và các nhà sản xuất khác trên thế giới.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công ty TNHH CN Nhựa Phú Lâm chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty này dưới đây:

Logo Cong Ty Cp Cong Nghiep Nhua Phu Lam
Logo Fulin – Công ty TNHH CN Nhựa Phú Lâm nền trong suốt 1200px.
Logo Cong Ty Cp Cong Nghiep Nhua Phu Lam am ban
Logo Fulin – Công ty TNHH CN Nhựa Phú Lâm âm bản, nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Công ty TNHH CN Nhựa Phú Lâm với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Công ty TNHH CN Nhựa Phú Lâm: AI | EPS | PNG | SVG

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự Công ty TNHH CN Nhựa Phú Lâm – Fulin giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo công ty du lịch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *