Nhận thấy tiềm năng phát triển to lớn của thị trường tài chính Việt Nam, đồng thời mong muốn giải quyết các vấn đề khi tiếp cận thị trường, nhất là đối với các nhà đầu tư đơn lẻ; năm 2018 Fmarket ra đời, với việc kết hợp công nghệ và kiến thức tài chính – đầu tư, Fmarket muốn tạo ra một ừng dụng giúp mọi người có thể tiếp cận dễ dàng với các sản phẩm đầu tư, song hành là sự minh bạch và hiệu quả. Trong khi các công ty cùng ngành chú trọng vào sản phẩm cổ phiếu, Fmarket chọn hướng phát triển sản phẩm Chứng chỉ quỹ và Trái phiếu, với nhóm khách hàng tiềm năng là các nhà đầu tư cá nhân vốn ít nhưng có số lượng đông đảo và nhu cầu cao đối với các sản phẩm đầu tư chuyên nghiệp.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Ứng Dụng Đầu Tư Fmarket chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh ứng dụng dưới đây:

Logo Fmarket
Logo Fmarket – Ứng dụng Đầu tư Thông minh nền trong suốt 1200px.
Logo Fmarket Blue
Logo Fmarket – Ứng dụng Đầu tư Thông minh nền xanh 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Ứng dụng Đầu tư Fmarket với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Ứng dụng Đầu tư Fmarket : AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Ứng dụng Đầu tư Fmarket giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty, tổ chức tài chính - kinh tế Xem các mẫu đồng phục công ty công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *