Anfin được thành lập năm 2021 bởi nhóm founder người Việt và có trụ sở tại Việt Nam – đây là điểm tăng được độ tin cậy cho Anfin. Tuy chỉ đi vào hoạt động được 1 năm nhưng Anfin đã có những số liệu bước đầu khả quan, hiện Anfin đã có hơn 300 ngàn lượt đăng ký, 15 ngàn giao dịch được thực hiện trên nền tảng mỗi ngày, cung cấp các sản phẩm như chứng khóan, ETF, chứng quền; và nhiều sản phẩm sẽ ra mắt phục vụ nhu cầu đầu tư thông minh của khách hàng. Trong giai đoạn này Anfin tập trung vào sản phẩm đầu tư chứng khoán lô lẻ, giúp bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận với việc đầu tư, ngoài ra các tính năng cung cấp kiến thức đầu tư, cập nhật tin tức cũng được đội ngũ Anfin chú trọng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người dùng.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Ứng dụng Tài chính Anfin chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh ứng dụng dưới đây:

Logo Anfin 1
Logo Anfin – Ứng dụng Đầu tư Tài Chính nền trong suốt 1200px.
Icon Anfin 1
Icon Anfin – Ứng dụng Đầu tư Tài Chính nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Ứng dụng Đầu tư Anfin với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Ứng dụng Đầu tư Anfin : AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Logo Ứng dụng Đầu tư Anfin:

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Ứng dụng Đầu tư Anfin giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty, tổ chức tài chính - kinh tế Xem các mẫu đồng phục công ty công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *