Tổng Công ty Xây dựng Số 1 (CC1) đã kết tinh 44 năm hành trình phấn đấu và phát triển từ một nhà thầu phụ xây dựng đến một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam. Với phương châm “Xây dựng khát vọng Việt”, CC1 không ngừng vượt qua mong đợi của khách hàng về an toàn, chất lượng và thẩm mỹ. Công ty đã được Đảng và Nhà nước vinh danh thông qua nhiều giải thưởng quý giá như Huân chương Hồ Chí Minh, Huân chương Độc lập, Huân chương lao động. Với kinh nghiệm và uy tín tích lũy trong hơn 1/3 thế kỷ, CC1 luôn cam kết mang đến các sản phẩm xây dựng bền vững và hoàn thiện vượt trội trước mọi thử thách của thời gian.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Tổng Công ty Xây dựng Số 1 chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Tong cong ty xay dung So 1 CC1
Logo Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CC1 nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CC1 với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CC1: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CC1 giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty, tổ chức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *