Tiền thân là Bộ Thông tin, Tuyên truyền được thành lập từ năm 1945 với vị Bộ trưởng đầu tiên là Trần Huy Liệu. Cùng với sự phát triển của đất nước, qua nhiều lần thay đổi tên gọi, vai trò đến năm 2007, Bộ Thông tin và Truyền thông – Ministry of Information and Communications (MIC) chính thức được thành lập thực hiện chức năng quản lý về báo chí, in ấn, xuất bản, thông tin điện tử, chuyển đổi số, công nghệ thông tin… và các chức năng liên quan khác mà thuộc phạm vi quản lý của bộ. Chương trình chuyển đổi số quốc gia đã được Thủ tướng phê duyệt nhằm đưa Việt Nam thành quốc gia số, ổn định và thịnh vượng trong đó vai trò của Bộ Thông tin và Truyền thông là rất quan trọng.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Bộ Thông Tin Và Truyền Thông chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh bộ dưới đây:

logo bo thong tin truyen thong
Logo Bộ Thông Tin Và Truyền Thông – Ministry of Information and Communications (MIC) nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Bộ Thông Tin Và Truyền Thông với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Bộ Thông Tin Và Truyền Thông: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục Bộ Thông Tin Và Truyền Thông giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các công ty, tập đoàn, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty, tổ chức

1 bình luận trong “[Vector Logo] Bộ Thông Tin Và Truyền Thông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *