Ngay sau khi nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa được thành lập, các cơ quan quản lý tài nguyên đất, tài nguyên nước, khoáng sản và môi trường đã được thành lập, nhưng chưa thống nhất và quy mô nhỏ. Cùng sự phát triển của đất nước, nhận thấy sự cần thiết của một cơ quan thống nhất quản lý tài nguyên đất nước, môi trường, đo đạc, bản đồ cho nên vào năm 2002, Bộ Tài nguyên và Môi trường – Ministry of Natural Resources and Environment (MONRE) chính thức được thành lập trên cơ sở sát nhập những Cục và Tổng cục có liên quan, bộ trưởng đầu tiên là Mai Ái Trực. Qua thời gian, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Tài nguyên và Môi trường ngày càng được hoàn thiện và gắn liền với sự phát triển của đất nước.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Bộ Tài Nguyên Và Môi Trường chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh bộ dưới đây:

logo bo tai nguyen va moi truong
Logo Bộ Tài Nguyên Và Môi Trường – Ministry of Natural Resources and Environment (MONRE) nền trong suốt không viền 1200px.
logo bo tai nguyen va moi truong stamp
Logo Bộ Tài Nguyên Và Môi Trường – Ministry of Natural Resources and Environment (MONRE) nền trong suốt có viền 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Bộ Tài Nguyên Và Môi Trường với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Bộ Tài Nguyên Và Môi Trường: AI | EPS | PNG | SVG

Xem thêm: 

Đặt sản xuất đồng phục Bộ Tài Nguyên Và Môi Trường giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các công ty, tập đoàn, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty, tổ chức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *