Được thành lập năm 2001 Công ty Cổ phần Vinpearl một thành viên của tập đoàn Vingroup, là thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – giải trí lớn nhất Việt Nam xây dựng được thương hiệu hàng đầu trong mảng khách sạn, nghỉ dưỡng với Vinpearl Resort, vui chơi giải trí với VinWonders, Vinpearl Safari, Vinpearl Golf… Vinpearl góp phần thúc đẩy ngành du lịch, giải trí Việt Nam thu hút du khách trong và ngoài nước, qua đó thúc đẩy kinh tế địa phượng và xây dựng hình ảnh đẹp về Việt Nam với thế giới. Vinpearl dành được nhiều giải thưởng và thành tựu từ các tổ chức đánh giá uy tín trong và ngoài nước như top 10 The Guide Awards, điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam, giải thưởng Du lịch Việt Nam… Qua đó khẳng định được chất lượng dịch vụ và sản phẩm Vinpearl đem lại.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo công ty Vinpearl chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Vinpearl
Logo Công ty Cổ phần Vinpearl nền trong suốt 1200px.
Logo Vinpearl Te
Logo Vinpearl Resort & Villas nền trong suốt 1200px.
Icon Vinpearl
Icon Công ty Cổ phần Vinpearl nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo công ty Vinpearl với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector công ty Vinpearl: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Logo Công ty Cổ phần Vinpearl :

Tham khảo các mẫu đồng phục tương tự Công ty Vinpearl giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các tập đoàn, công ty, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu áo công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *