Được thành lập từ năm 2015 tại Singapore, Validus là Fintech được nhiều quỹ đầu tư, ngân hàng lớn rót vốn tiêu biểu như Vertex Ventures, Ngân hàng Phát triển Hà Lan. Validus là nền tảng vay vốn tín chấp chuyên kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần vốn với nguồn vốn từ các nhà đầu tư thông qua việc sử dụng những công nghệ tối ưu như phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển, tăng trưởng bền vững. Gia nhập thị trường Việt Nam vao năm 2019, Validus hợp tác với các đối tác hàng đầu tại Việt Nam tiêu biểu như VinaCapital, MWG để tạo ra các giải pháp tài chính minh bạch, hiệu quả, sáng tạo. Validus đặt mục tiêu trở thành nền tảng cho vay số 1 tại ASEAN.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Validus chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Validus
Logo Validus – Nền Tảng Tài Chính Dành Cho Doanh Nghiệp nền trong suốt 1200px.
Logo Validus am ban
Logo Validus – Nền Tảng Tài Chính Dành Cho Doanh Nghiệp âm bản, nền trong suốt 1200px.
Icon Validus
Icon Validus – Nền Tảng Tài Chính Dành Cho Doanh Nghiệp nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Fintech Validus với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Validus : AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Nền Tảng Tài Chính Dành Cho Doanh Nghiệp Validus giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty, tổ chức tài chính - kinh tế Xem các mẫu đồng phục công ty công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *