Trường Trung cấp Xây dựng Hà Nội – Hanoi construction intermediate school, là một trường công lập được thành lập vào năm 1967, với nhiệm vụ đào tạo cán bộ kỹ thuật trung cấp và bồi dưỡng nhân lực cho ngành Xây dựng cơ bản của Thủ đô và cả nước. Trường liên kết với các trường, cơ quan, doanh nghiệp và tổ chức để đào tạo và bồi dưỡng cán bộ kỹ thuật các ngành nghề thuộc lĩnh vực xây dựng; đa dạng hóa các loại hình đào tạo, mở ra cơ hội học tập nâng cao sau khi tốt nghiệp, chăm sóc hoạt động ngoại khóa và các hoạt động giáo dục phát triển toàn diện cho học sinh. Trường đã có bước phát triển mạnh mẽ trong gần 50 năm qua và đạt được những thành tựu đáng kể.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Đại học Xây Dựng – NUCE chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh trường dưới đây:

Logo Truong Trung cap Xay dung Ha Noi Blue
Logo Trường Trung cấp Xây dựng Hà Nội – Hanoi construction intermediate school nền xanh 1200px.
Logo Truong Trung cap Xay dung Ha Noi Red
Logo Trường Trung cấp Xây dựng Hà Nội – Hanoi construction intermediate school nền đỏ 1200px.
Logo Truong Trung cap Xay dung Ha Noi Black
Logo Trường Trung cấp Xây dựng Hà Nội – Hanoi construction intermediate school âm bản 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Trung cấp Xây dựng Hà Nội – Hanoi construction intermediate school với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trung cấp Xây dựng Hà Nội: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục Trường Trung cấp Xây dựng Hà Nội – Hanoi construction intermediate school giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *