Trung cấp Việt Giao – Viet Giao College là trường trung cấp được thành lập từ năm 2000 với mục tiêu đào tạo nhiều hơn nữa nguồn nhân lực tay nghề cao, chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực hội nhập quốc tế cho thị trường lao động Việt Nam. Hiện nay, nhà trường đang tổ chức đào tạo 18 ngành học với 65 giảng viên trình độ chuyên môn cao và đã có hơn 4000 sinh viên tốt nghiệp. Nhà trường phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực đào tạo nghề ở thành phố Hồ Chí Minh. Sinh viên tại đây có cơ hội được học tập với các nghệ nhân hàng đầu đang công tác tại các doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố. Sứ mệnh của trường Trung cấp Việt Giao là đào tạo giúp người học tự xây dựng một nền móng vững chắc cho lâu dài sự nghiệp tương lai.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Trung cấp Việt Giao chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Trung cap nghe Viet Giao
Logo Trường Trung cấp Việt Giao – Rồng Đất Việt – Viet Giao College nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Trường Trung cấp Việt Giao – Viet Giao College với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trường Trung cấp Việt Giao – Viet Giao College: AI | EPS | SVG | PNG

Video Giới Thiệu Trường Trung cấp Việt Giao – Viet Giao College:

Đặt sản xuất đồng phục Trường Trung cấp Việt Giao – Viet Giao College giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *