Tiền thân là Trung tâm Dạy nghề huyện Bình Chánh được thành lập năm 1988. Trường Trung cấp Trần Đại Nghĩa đã có hơn 35 năm hoạt động đào tạo nghề, là một trường công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, có trụ sở đặt tại Bình Chánh, TPHCM. Trong những năm qua Trường không ngừng nâng cao năng lực, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị. Thêm vào đó, trường cũng liên kết với các trường đại học để đào tạo liên thông và hướng đến đáp ứng nhu cầu thực tiễn của xã hội. Trường hiện đang hướng tới trở thành một trường Cao đẳng nghề với năng lực, cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên uy tín, cung cấp cho các khu công nghiệp nguồn lao động có chất lượng cao.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Trung cấp Trần Đại Nghĩa chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Trung Cap Tran Dai Nghia
Logo Trường Trung cấp Trần Đại Nghĩa nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Trường Trung cấp Trần Đại Nghĩa với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trung cấp Trần Đại Nghĩa: AI | EPS | SVG | PNG

Video Giới Thiệu Trường Trung cấp Trần Đại Nghĩa:

Đặt sản xuất đồng phục Trường Trung cấp Trần Đại Nghĩa giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *