Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam được thành lập vào năm 1961 và hiện là cơ sở đào tạo diễn viên Xiếc chuyên nghiệp duy nhất của Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á, có trụ sở đặt tại Khu Văn hóa nghệ thuật, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Trường là trung tâm sáng tạo và thực hiện các tiết mục xiếc mới và hiện đại đồng thời bảo tồn, khôi phục và dàn dựng lại các tiết mục truyền thống. Với sự quan tâm và chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trường đã đào tạo hơn 40 Khóa diễn viên Xiếc và Tạp kỹ và góp phần sáng lập nhiều đoàn xiếc trong và ngoài nước.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Trung cap Nghe thuat Xiec va Tap ky Viet Nam
Logo Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam – TruongXiec nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam – TruongXiec với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam – TruongXiec: AI | EPS | SVG | PNG

Video Giới Thiệu Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam – TruongXiec:

Đặt sản xuất đồng phục Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam – TruongXiec giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *