Trường Trung cấp nghề kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành được thành lập theo quyết định của UBND tỉnh Bắc Ninh và nhận được sự ủng hộ của Đại hội Đảng các cấp. Nhà trường được phê duyệt đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn và được giao nhiều nhiệm vụ lớn lao. Tập thể cán bộ viên chức nhà trường nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, xây dựng kế hoạch, tổ chức và triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra. Nhà trường đã đạt được nhiều thành tích trong các năm qua và đang tích cực đưa ra các kế hoạch chủ động để giữ vững ổn định ngành nghề đã và đang đào tạo, mở rộng các ngành nghề mới và phục hồi các nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống ở địa phương. Hơn nữa, nhà trường cũng thúc đẩy sự hợp tác đa phương hóa với các cơ quan, ban ngành và doanh nghiệp trên địa bàn và giới thiệu các hoạt động của nhà trường.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Trung cấp nghề KTKT và TCMN truyền thống Thuận Thành chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh đại học dưới đây:

Logo Truong Trung cap nghe KTKT va TCMN truyen thong Thuan Thanh
Logo Trường Trung cấp nghề kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành – VOCThuanThanh nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Trung cấp nghề KTKT và TCMN truyền thống Thuận Thành với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trung cấp nghề KTKT và TCMN truyền thống Thuận Thành: AI | EPS | SVG | PNG

Đặt sản xuất đồng phục Trường Trung cấp nghề kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành – VOCThuanThanh giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *