Trường trung cấp nghề giao thông tiến bộ là một cơ sở đào tạo lái xe uy tín đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy lái xe, đã huấn luyện cho hơn 30,000 học viên. Trường đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm để đáp ứng các nhu cầu của học viên. Ngoài việc đào tạo lái xe, trường còn tổ chức các lớp đào tạo nghề trung cấp và các lớp đào tạo ngắn hạn, và cung cấp nơi lưu trú cho các học viên. Trường cũng tổ chức các buổi thi giấy phép lái xe hằng tuần và hỗ trợ các thủ tục cho người nước ngoài đăng ký dự thi. Sau khi tốt nghiệp, học viên được giới thiệu việc làm.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường trung cấp nghề giao thông tiến bộ chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Trung cap nghe Giao thong Tien Bo
Logo Trường trung cấp nghề giao thông tiến bộ – tienbo nền trong suốt 1200px.
Logo Truong Trung cap nghe Giao thong Tien Bo Am Ban
Logo Trường trung cấp nghề giao thông tiến bộ – tienbo âm bản, nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Trung cấp nghề giao thông tiến bộ – tienbo với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trung cấp nghề giao thông tiến bộ – tienbo: AI | EPS | SVG | PNG

Đặt sản xuất đồng phục Trường nghề giao thông tiến bộ – tienbo giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *