Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú – Giáo dục thường xuyên Bắc Quang được thành lập vào năm 2011 sau nâng cấp từ Trung tâm dạy nghề huyện Bắc Quang. Trường đã đổi tên hai lần và trở thành Trung cấp Dân tộc nội trú – Giáo dục thường xuyên Bắc Quang theo quyết định của UBND tỉnh Hà Giang. Trường có hai cơ sở, được thiết kế hiện đại với đầy đủ cơ sở vật chất, phòng học, ký túc xá, và là nơi đào tạo 08 nghề trình độ trung cấp và 10 mã nghề cho Lao động nông thôn. Trường cũng có chương trình tuyển sinh và liên kết với các doanh nghiệp để giúp học sinh có cơ hội thực hành tại môi trường làm việc thực tế và đồng thời củng cố chuyên môn để có thể nhanh chóng hòa nhập và cạnh tranh trên thị trường lao động. Ngoài ra, trường còn luôn sẵn sàng liên kết với tất cả các đối tác tuyển sinh trên toàn quốc để đem trí thức, kinh nghiệm và nghề nghiệp tới cho mọi người.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Bắc Quang chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Trung cap nghe Dan toc noi tru Bac Quang
Logo Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Bắc Quang nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Bắc Quang với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Bắc Quang: AI | EPS | SVG | PNG

Đặt sản xuất đồng phục Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú Bắc Quang giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *