Trường Trung cấp Kinh tế Hà Nội được thành lập năm 1964 với tên gọi ban đầu là trường Cán bộ Tài chính. Trong thời gian phát triển, trường đã có nhiều lần sáp nhập và đổi tên cho phù hợp với từng giai đoạn và yêu cầu của đất nước, từ trường Trung học Tài chính – Thống kê trực thuộc Sở Tài chính Hà Nội đến trường Trung học Kinh tế trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Nhà trường đã đạt nhiều thành tựu trong công tác giáo dục và đào tạo, đồng thời được vinh danh bởi nhiều giải thưởng và bằng khen. Ngành nghề đào tạo chính hiện nay tại trường là Kế toán doanh nghiệp, Kế toán hành chính sự nghiệp và Tài chính doanh nghiệp. Năm 2017, trường được chuyển từ Sở GD&ĐT Hà Nội về Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Trung cấp Lê Thị Riêng chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh trường dưới đây:

Logo Truong Trung cap Le Thi Rieng
Logo Trường Trung cấp Lê Thị Riêng – TCT0207 nền trong suốt 1200px.
Logo Truong Trung cap Le Thi Rieng Am Ban
Logo Trường Trung cấp Lê Thị Riêng – TCT0207 âm bản, nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Trung cấp Lê Thị Riêng với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trung cấp Lê Thị Riêng: AI | EPS | SVG | PNG

Video Giới Thiệu Trường Trung cấp Lê Thị Riêng:

Đặt sản xuất đồng phục Trường Trung cấp Lê Thị Riêng giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *