Trường Trung cấp Âu Việt được thành lập từ năm 2006, là một đơn vị hành chính sự nghiệp trong hệ thống giáo dục quốc dân của Việt Nam, chuyên đào tạo các ngành nghề y tế như Dược sĩ, Điều dưỡng, Y sỹ đa khoa, và Y sỹ Y học cổ truyền, Kỹ thuật hình ảnh y học. Trường đào tạo đầu ra nghề nghiệp phù hợp với nhu cầu thị trường lao động trong và ngoài nước. Âu Việt là một trong những trường trung cấp chuyên nghiệp trong suốt quá trình hoạt động đã gây dựng được uy tín, với quy mô đào tạo hàng năm trên 2.000 học viên. Trường có đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, năng động & trách nhiệm.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Trung cấp Âu Việt chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Trung cap Au Viet
Logo Trường Trung cấp Âu Việt – AuViet nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Trung cấp Âu Việt – AuViet với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trung cấp Âu Việt – AuViet: AI | EPS | SVG | PNG

Video Giới Thiệu Trường Trung cấp Âu Việt – AuViet:

Đặt sản xuất đồng phục Trường Trung cấp Âu Việt – AuViet giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *