Tiền thân là Trường Ngoại ngữ thành lập năm 1955, trường Đại học Ngoại ngữ tên tiếng Anh: VNU University of Languages and International Studies (ULIS). Là một trường đại học thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội, được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam. Trong bối cảnh nền kinh tế tri thức thời đại công nghệ 4.0 có nhiều thay đổi về nhu cầu học tập, đa dạng hoá loại hình đào tạo, nghiên cứu; Đại học Ngoại ngữ cũng phải có những chiến lược cho phù hợp, giúp người học phát triển được không chỉ năng lực giao tiếp ngoại ngữ, mà còn là năng lực nhận thức, tư duy độc lập, năng động, sáng tạo. ULIS phấn đấu trở thành một trường đại học hàng đầu, có uy tín cao trong nước, trong khu vực và trên thế giới trong các lĩnh vực giáo dục ngoại ngữ, ngôn ngữ học, quốc tế học và một số ngành khoa học xã hội và nhân văn có liên quan.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Đại Học Ngoại Ngữ chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh đại học này dưới đây:

Logo Dai Hoc Ngoai Ngu
Logo Trường Đại học Ngoại ngữ – VNU University of Languages and International Studies (ULIS) nền trong suốt 1200px.
Logo Dai Hoc Ngoai Ngu Blue
Logo Trường Đại học Ngoại ngữ – VNU University of Languages and International Studies (ULIS) nền xanh 1200px.
Logo Dai Hoc Ngoai Ngu am ban
Logo Trường Đại học Ngoại ngữ – VNU University of Languages and International Studies (ULIS) âm bản, nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Trường Đại Học Ngoại ngữ – ULIS với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trường Đại học Ngoại ngữ Ngoại ngữ – ULIS: AI | EPS | SVG | PNG

Video Giới thiệu Trường Đại Học Ngoại ngữ – ULIS:

Đặt sản xuất đồng phục Trường Đại học Ngoại ngữ Ngoại ngữ – VNU University of Languages and International Studies giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *