Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được thành lập từ năm 2006, hiện có hai cơ sở tại TP.HCM và Hà Nội. Trường có nhiệm vụ trọng tâm là đào tạo nguồn nhân lực y tế có trình độ cho hệ thống y tế nước nhà, góp phần cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Qua hơn 16 năm hoạt động, trường đã có hơn 10.000 sinh viên ra trường với các chuyên ngành khác nhau, giúp khẳng định thương hiệu trường trong ngành giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực y tế tại TP.HCM, Hà Nội và toàn quốc. Nhà trường tích cực hợp tác, liên kết với các tổ chức, bệnh viên trong và ngoài nước để hỗ trợ sinh viên và giảng viên trong quá trình học tập và thực tập.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Cao dang Y khoa Pham Ngoc Thach
Logo Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch – Pham Ngoc Thach College of Medicine nền trong suốt 1200px.
Icon Truong Cao dang Y khoa Pham Ngoc Thach
Icon Trường Cao Đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch – Pham Ngoc Thach College of Medicine nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch: AI | EPS | SVG | PNG

Đặt sản xuất đồng phục Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch – Pham Ngoc Thach College of Medicine giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *