Trường Cao Đẳng Tây Đô (Tay Do College) là một trong những trường cao đẳng hàng đầu tại miền Tây Nam Bộ, Việt Nam. Trường được thành lập vào năm 2010 và có trụ sở chính tại thành phố Cần Thơ. Trường Cao Đẳng Tây Đô cung cấp các chương trình đào tạo cao đẳng chất lượng cao trong nhiều ngành nghề khác nhau. Các ngành học tại trường bao gồm công nghệ ô tô, công nghệ thông tin, truyền thông đa phương tiện, logistic, giao thông vận tải, du lịch… Trường Cao Đẳng Tây Đô có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong các lĩnh vực của mình. Đồng thời, trường cũng sở hữu các phòng thực hành và phòng máy hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên thực hành và rèn luyện các kỹ năng thực tế.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Cao Đẳng Tây Đô chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Cao Dang Tay Do
Logo Trường Cao Đẳng Tây Đô – Tay Do College nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Cao Đẳng Tây Đô với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Cao Đẳng Tây Đô: AI | EPS | SVG | PNG

Video Giới Thiệu Cao Đẳng Tây Đô:

Đặt sản xuất đồng phục Cao Đẳng Tây Đô – Tay Do College giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Đồng Phục Công Ty Dược Phẩm

Đồng phục Pymepharco, Phú Yên

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *