Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn là một trường chuyên đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao để phục vụ công cuộc công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Trường hiện có hai cơ sở đào tạo tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, với cơ sở vật chất và hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý của trường có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình với học sinh. Chương trình đào tạo của trường tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế và có sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn hiện đang đào tạo 5 chuyên ngành chính, bao gồm Hướng Dẫn Viên Du Lịch, Ngôn Ngữ Anh, Ngôn Ngữ Nhật, Ngôn Ngữ Hàn và Ngôn Ngữ Trung. Trường đã xây dựng và thẩm định chặt chẽ các chuyên ngành này, mang lại sự yên tâm cho các thí sinh khi lựa chọn ngành học theo đam mê của mình.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Cao dang Quoc te Sai Gon Co so TPHCM
Logo Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn – The Sai Gon International College nền trong suốt 1200px.
Logo Truong Cao dang Quoc te Sai Gon Co so TPHCM am ban
Logo Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn – The Sai Gon International College âm bản, nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn: AI | EPS | SVG | PNG

Đặt sản xuất đồng phục Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn – The Sai Gon International College giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *