Trường Trung cấp Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ được thành lập theo Quyết định của UBND Thành phố Cần Thơ vào năm 2011 và được phê duyệt cho hoạt động giáo dục vào năm 2012. Trong thời gian ngắn, trường đã nhanh chóng ổn định và chuyên nghiệp hóa mọi hoạt động thông qua các quy trình chuẩn, nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững. Ban đầu, trường tập trung đào tạo các ngành khoa học sức khỏe như Y, Dược, Điều dưỡng,… dựa trên năng lực có sẵn và phù hợp với phát triển kinh tế xã hội của thành phố Cần Thơ và vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Đến năm 2020, Trường Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ đã được thành lập trên cơ sở nâng cấp từ Trường Trung cấp Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Cao Đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Cao Dang Pham Ngoc Thach Can Tho
Logo Trường Cao Đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ nền trong suốt 1200px.
Icon Truong Cao Dang Pham Ngoc Thach Can Tho
Icon Trường Cao Đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ nền trong suốt 1200px.
Logo Truong Cao Dang Pham Ngoc Thach Can Tho Am Ban
Icon Trường Cao Đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ âm bản, nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ: AI | EPS | SVG | PNG

Video Giới Thiệu Trường Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ:

Đặt sản xuất đồng phục Trường Cao đẳng Phạm Ngọc Thạch Cần Thơ giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *