Trường Cao đẳng GTVT Đường Thủy II là một trường công lập, đào tạo đa ngành, đa hệ với trụ sở chính tại Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Trường được thành lập năm 1976 và ban đầu là Trường Công nhân Kỹ thuật Đường sông. Trường là một trung tâm đào tạo hiện đại, hội nhập quốc tế, cung cấp nguồn nhân lực cho công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Trong 45 năm xây dựng, trường đã đào tạo hơn 40.000 sinh viên hệ chính quy và 30.000 học viên sơ cấp. Nhà trường đã được ghi nhận với các danh hiệu cao quý như Huân Chương Lao động Hạng Nhì, Bằng Khen của Thủ tướng Chính phủ, và các cờ thi đua khác…

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Cao đẳng GTVT Đường Thủy II chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Cao dang Giao thong van tai Duon
Logo Trường Cao đẳng GTVT Đường Thủy II – Waterway Transport College No 2 nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Trường Cao đẳng GTVT Đường Thủy II – Waterway Transport College No 2 với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trường Cao đẳng GTVT Đường Thủy II: AI | EPS | SVG | PNG

Video Giới Thiệu Trường Cao đẳng GTVT Đường Thủy II:

Đặt sản xuất đồng phục Trường Cao đẳng GTVT Đường Thủy II – Waterway Transport College No 2 giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *