Trường Cao đẳng Dầu khí – PVCollege tiền thân là Trường Công nhân kỹ thuật Dầu khí được thành lập vào ngày 07 tháng 11 năm 1975; nhằm đào tạo ra đội ngũ lao động có tay nghề, có trình độ phục vụ sự nghiệp phát triển ngành dầu khí đất nước. Qua gần 50 năm hình thành và phát triển, tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường đã nỗ lực xây dựng và phát triển trường. Trường đã đào tạo và cung cấp nhân lực cho ngành dầu khí, nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật, và cung cấp các loại hình dịch vụ kỹ thuật. Quá trình xây dựng và phát triển của trường được hỗ trợ quan trọng bởi các ban, ngành ở Trung ương, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị bạn. Trường đã đào tạo cho ngành dầu khí và xã hội hơn 200.000 học viên với hơn 150 chương trình đào tạo.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Cao đẳng Dầu khí – PVCollege chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Cao dang Dau khi PVCOLLEGE
Logo Trường Cao đẳng Dầu khí – PVCollege nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Cao đẳng Dầu khí – PVCollege với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Cao đẳng Dầu khí – PVCollege: AI | EPS | SVG | PNG

Video Giới Thiệu Trường Cao đẳng Dầu khí – PVCollege:

Đặt sản xuất đồng phục Cao đẳng Dầu khí – PVCollege giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Xem thêm mẫu áo của các trường

1 bình luận trong “[Vector Logo] Trường Cao đẳng Dầu khí – PVCollege

  1. Avatar of Lê Minh Đông
    Lê Minh Đông nói:

    Tôi là sinh viên của trường Cao đẳng Dầu khí – PVCollege và tôi rất tự hào về trường mình. Trường có môi trường học tập tốt, giáo viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Logo và đồng phục của trường cũng rất đẹp và sang trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *