Tiền thân là trường kỹ thuật cơ khí đường được thành lập từ năm 1962, trực thuộc Nhà máy đường Vạn điểm, với nhiệm vụ ban đầu là đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên kỹ thuật phục vụ cho nhà máy, đồng thời cung cấp nhân lực cho các nhà máy thuộc ngành thực phẩm khác tại các tỉnh phía bắc. Cùng sự đi lên & phát triển của đất nước, nhà trường cũng có những thay đổi trong hoạt động cho phù hợp với xu thế, đồng thời mở rộng quy mô, phát triển nhà trường vươn lên. Đến năm 2007, trường được nâng cấp thành trường Trung cấp nghề Cơ điện và Chế biến thực phẩm Hà Tây và về sau trở thành trường Cao đẳng Cơ điện và Công nghệ Thực phẩm Hà Nội như hiện nay.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Cao Đẳng Cơ Điện Và Công Nghệ Thực Phẩm Hà Nội chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Cao Dang Co Dien va Cong Nghe Thuc Pham Ha Noi
Logo Trường Cao Đẳng Cơ Điện Và Công Nghệ Thực Phẩm Hà Nội – Hanoi Mechanical and Electrical College (HCEF) nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Cao đẳng Cơ Điện Và Công Nghệ Thực Phẩm Hà Nội – HCEF với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Cao đẳng Cơ Điện Và Công Nghệ Thực Phẩm Hà Nội – HCEF: AI | EPS | SVG | PNG

Video Giới Thiệu Trường Cao đẳng Cơ Điện Và Công Nghệ Thực Phẩm Hà Nội – HCEF:

Đặt sản xuất đồng phục Trường Cao đẳng Cơ Điện Và Công Nghệ Thực Phẩm Hà Nội – Hanoi Mechanical and Electrical College giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Đồng Phục Công Ty Xây Dựng

Đồng phục Cơ điện Vimeco, Hà Nội

Đồng Phục Công Ty Thực Phẩm

Đồng phục Suất ăn công nghiệp Stavi, Hà Nội

Xem thêm mẫu áo của các trường Đại học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *