Trường Trung Cấp Nghề Tư Thục Tân Tiến, một trường được xây dựng từ năm 2002 tại Bảo Lộc, dành riêng cho học viên có hoàn cảnh khó khăn, được đào tạo nghề nghiệp, văn hóa. Nhà trường có cơ sở vật chất đảm bảo đào tạo cho 500 học viên mỗi năm; đào tạo các lĩnh vực như Công nghệ Ô tô, hàn, gia công kim loại, điện, thời trang, kế toán, đồ học… Đồng thời tổ chức định hướng cho tương lai của người trẻ thông qua đào tạo các ngành nghề trung cấp và liên thông cao đẳng nghề, và liên kết đào tạo Văn hóa từ lớp 10 đến lớp 12. Trường đạt được chất lượng đào tạo hàng đầu của Tỉnh Lâm Đồng và có tỉ lệ tốt nghiệp THPT Quốc Gia và đậu đại học khá ổn định.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Trường Trung Cấp Nghề Tư Thục Tân Tiến chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh nhà trường dưới đây:

Logo Truong Trung Cap Nghe Tu Thuc Tan Tien
Logo Trường Trung Cấp Nghề Tư Thục Tân Tiến – TCD4202 nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo trường Trung Cấp Nghề Tư Thục Tân Tiến với định dạng: AI, EPS & PNG.

Download file vector Trung Cấp Nghề Tư Thục Tân Tiến: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục Trường Trung Cấp Nghề Tư Thục Tân Tiến giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng học viện trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các trường đại học, cao đẳng do Hải Triều thiết kế:

Mẫu Áo Thun Đồng Phục

Đồng phục Yolo AIESEC In Da Nang

Áo Thun Quảng Cáo, Sự Kiện

Đồng phục HCMUTE English Camp 2015, Thủ Đức

Xem thêm mẫu áo của các trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *