Công ty Cổ phần TRAPHACO có một lịch sử phát triển dài từ năm 1972. Ban đầu, công ty là một tổ sản xuất thuốc thuộc Ty y tế Đường Sắt, được thành lập vào ngày 28/11/1972 với nhiệm vụ pha chế thuốc và cung cấp sản phẩm y tế cho Bệnh viện ngành Đường sắt trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Trong giai đoạn đầu mặc dù gặp khó khăn và hạn chế, nhưng với lòng dũng cảm và quyết tâm vượt qua khó khăn, TRAPHACO từng bước tạo dựng và phát triển. Năm 1999, Công ty cổ phần TRAPHACO chính thức được thành lập. Từ năm 2000 đến nay, TRAPHACO đã tiếp tục đầu tư và phát triển, mở rộng lĩnh vực kinh doanh đa ngành nghề phù hợp với xu hướng nền kinh tế mới. Công ty hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực dược phẩm, dược liệu, hoá chất, vật tư và thiết bị y tế, thực phẩm, rượu, bia, nước giải khát, mỹ phẩm, tư vấn, dịch vụ khoa học kỹ thuật, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực y, dược, và kinh doanh xuất nhập khẩu.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo Công ty cổ phần Traphaco chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh công ty dưới đây:

Logo Traphaco
Logo Công ty cổ phần Traphaco nền trong suốt 1200px.
Logo Traphaco am ban
Logo Công ty cổ phần Traphaco âm bản, nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Công ty cổ phần Traphaco với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Công ty cổ phần Traphaco: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới Công ty cổ phần Traphaco giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục công ty dược phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *