Sơn La là tỉnh miền núi biên giới nằm ở vùng Tây Bắc Bộ, giáp với Thanh Hóa, Yên Bái, và các tỉnh Tây Bắc Bộ khác, ngoài ra Sơn La còn có đường biên giới 250km với nước bạn Lào với 3 cửa khẩu dọc đường biên giúp thúc đẩy thương mại quốc tế.  Không giống các tỉnh Đông Bắc Bộ, Sơn La có điệu kiện kinh tế và cơ sở hà tầng kém phát triển hơn và còn nhiều khó khăn. Là địa bàn sinh sống của nhiều dân tộc thiểu số, nét đặc trưng văn hóa của người dân tộc vẫn còn được lưu giữ qua các lễ hội như Tết cơm mới, lễ hội hoa ban, lễ cầu phúc, cầu mưa… Ngoài lễ hội truyền thống người dân tộc địa phương còn có nhiều đặc sản khác như chè Tà Xùa, Sơn tra, rêu sông Mã.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo tỉnh Sơn La chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh tỉnh dưới đây:

Logo Tinh Son La
Logo tỉnh Sơn La nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo tỉnh Phú Thọ với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector tỉnh Phú Thọ: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới tỉnh Phú Thọ giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại sơn la 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền bắc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *