Tỉnh Ninh Thuận hiện nay là một tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, trước kia có thời gian Ninh Thuận là kinh đô của vương quốc Chăm và la trung tâm kinh tế, văn hóa của người Chăm xưa. Với địa hình và khí hậu đặc biệt của mình, Ninh Thuận có điều kiện phát triển năng lượng tái tạo là xu hướng của tương lai, các sản phẩm nổi tiếng của tỉnh như nho, táo, hành, tỏi, tôm, nước mắm… Ngoài những di tích của văn hóa Sa Huỳnh, vương quốc Chăm ra thì lợi thế là tỉnh ven biển mang đến cho Ninh Thuận những bãi biển nổi tiếng về vẻ đẹp, là điểm chính thu hút du lịch tỉnh, có thể kể đến như Bình Tiên, Ninh Chử, Bình Sơn, Cà Ná.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo tỉnh Ninh Thuận chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh tỉnh dưới đây:

Logo Tinh Ninh Thuan
Logo tỉnh Ninh Thuận nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo tỉnh Ninh Thuận với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector tỉnh Ninh Thuận: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Biểu trưng tỉnh Ninh Thuận:

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới tỉnh Ninh Thuận giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại ninh thuận 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *