Nằm trong vùng Đồng bằng sông Hồng, Hà Nội với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp sớm trở thành vùng định cư, trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa của Việt Nam. Hà Nội là kinh đô của nhiều triều đại phong kiến Việt Nam, nổi tiếng nhất là sự kiện Lý Thái Tổ quyết định dời đô và đổi tên Đại La thành Thăng Long. Tên gọi Hà Nội bắt đầu có từ năm 1831 dưới thời Nguyễn với ý chỉ vùng đất bao quanh bởi các con sông, tỉnh nằm trong (nội) hai con sông (hà) sông Hồng và sông Ðáy. Với vị trí trung tâm của mình, Hà Nội là nơi giao thoa của những nền văn hóa lớn, của những phong tục tập quán vùng miền qua thời gian dần tạo nên nét văn hóa Hà Nội.

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo thủ đô Hà Nội chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh thành phố dưới đây:

Logo Ha Noi
Logo thủ đô, thành phố Hà Nội nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo thủ đô Hà Nội với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector thủ đô Hà Nội: AI | EPS | PNG | SVG

Video Ý Nghĩa Biểu trưng Thủ đô Hà Nội:

Đặt sản xuất đồng phục liên quan tới thành phố Hà Nội giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại Hà Nội 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền bắc

1 bình luận trong “[Vector Logo] Thủ Đô Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *