Thành phố Hà Tĩnh là đơn vị hành chính cấp thành phố, là tỉnh lỵ của tỉnh Hà Tĩnh được thành lập năm 2007, hiện có 10 phường, 5 xã, khoảng 200 ngàn dân, được xếp vào đô thị loại II, thuộc vùng Bắc Trung Bộ, thủ đô Hà Nội 350 km về phía Nam. Thành phố Hà Tĩnh còn có tên gọi khác là thành Sen, tện gọi có bắt nguồn từ thành Hã Tĩnh xưa được xây dựng dưới thời nhà Nguyễn, trong thành có nhiều hồ sen, tới mua hè khi hoa sen nở rộ, tỏa hương thơm ra toàn thành vì vậy được gọi là thành Sen – Liên thành. Thành phố Hà Tĩnh là thành phố có bề dày lịch sử, văn hóa đặc sắc, trên địa bàn thành phố có nhiều di tích lịch sử như thành Sen – Liên thành, Đạo thành Đại Nài, nhà lao Hà Tĩnh, Văn miếu Thành Sen, đền Võ Miếu…

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo thành phố Hà Tĩnh chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh thành phố dưới đây:

Logo Thanh Pho Ha Tinh Ha Tinh City
Logo Thành Phố Hà Tĩnh nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Thành phố Hà Tĩnh với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Thành phố Hà Tĩnh: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục tương tự Thành phố Hà Tĩnh giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại hà tĩnh 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *