Thành phố Đông Hà là đơn vị hành chính cấp thành phố, là tỉnh lỵ của tỉnh Quảng Trị được thành lập năm 2009, hiện có 9 phường, trên 95 ngàn dân, được xếp vào đô thị loại III, thuộc vùng Bắc Trung Bộ, cách Huế khoảng 70 km về phía Bắc. Thành phố Đông Hà nằm tại ngã ba Quốc lộ 1 và Quốc lộ 9 vì vậy có ưu điểm kết nối các thành thì dọc trục Bắc – Nam đất nước, ngoài ra thành phố còn là điểm đầu kết nối biển Đông với trục Hành lang kinh tế Đông – Tây, góp phần quan trọng trong thúc đẩy thương mại, du lịch trong nước và quốc tế. Du khách biết đến Đông Hà qua các địa danh là chiến trường xưa trong kháng chiến như đường 9 Khe Sanh, cầu Hiền Lương, địa đạo Vịnh Mốc, Thành cổ Quảng Trị…

May In Thêu Hải Triều đăng tải file vector logo thành phố Đông Hà chất lượng cao phục vụ nhu cầu sử dụng logo hình ảnh thành phố dưới đây:

Logo thanh pho Dong Ha Dong Ha City
Logo Thành Phố Đông Hà nền trong suốt 1200px.

May In Thêu Hải Triều đã đăng tải file vector logo Thành phố Đông Hà với định dạng: AI, EPS, PNG & SVG.

Download file vector Thành phố Đông Hà: AI | EPS | PNG | SVG

Đặt sản xuất đồng phục tương tự Thành phố Đông Hà giá tốt, chất lượng cao, thiết kế tuỳ ý.

Đồng Phục Hải Triều là đơn vị chuyên sản xuất may – in – thêu các mẫu đồng phục: áo thun, sơ mi, áo khoác, mũ nón.. Các trường đại học, cao đẳng, tổ chức, hội, nhóm trên toàn quốc. Mời bạn tham khảo một số mẫu áo các công ty, hội nhóm do Hải Triều thiết kế:

Xem các mẫu đồng phục tại đông hà - quảng trị 1500+ mẫu đồng phục các tỉnh miền trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *